profile-image

𝐑𝐨𝐬𝐞._.𝐥𝐞𝐧𝐞

เป็นนักแต่งมือใหม่รึป่าวนะ ยังไงก็ขอฝากนิยายด้วยนะคะมีปห.อะไรตรงไหนสามารถติชมได้ค่ะ
icon-annouce
ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของโรเซลีนค่ะ 📌แวะเข้ามาอ่านกันก่อนนะคะ – เนื้อเรื่องทั้งหมดเกิดจากจินตนการของไรท์ ศิลปินและบุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันค่ะ – ใครชอบก็กดอ่าน กดติดตาม กดรีวิว คอมเม้นท์ในตอนของนิยาย – ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือดัดแปลงนิยายของไรท์ค่ะ – ใครไม่ชอบอะไรก็ไม่ต้องกดเข้ามาอ่านหรือเข้ามาก่อกวนนะคะ ** คอมเม้นท์หรือแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางต่างๆอย่างสุภาพและมีมารยาทด้วยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านประกาศนี้นะคะ ไรท์จะพยายามแต่งนิยายให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้จะแต่งให้เต็มสุดความสามารถเลยค่ะ💕 – สามารถโดเนทได้นะคะเพื่อเป็นกำลังใจในการแต่งนิยายของไรท์ 💰💴 ช่องทางการโดเนท วอลเล็ต(wallet) : 0967282097 __________________________________________ 📌 ปักหมุดนิยายในคลังของไรท์ (สำหรับคนที่กดเข้ามาอ่านก็จะเห็นนะคะ) 📍= ปักหมุดรอเปิด 📝 = กำลังแต่งอยู่ ✔ = แต่งจบแล้ว 📍 – ROOMMATE [JK] 📍 – Love At First Sight รักแรกของฉันคือคุณ [JK] 📍 – Parallel world [JK]
icon-arrow-right
0
เรื่อง
2.8M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

❤️sakook_marksa❤️
รออ่านอาถรรพณ์เฮี้ยนรร.หลอนนะค้าบบ🥺🥺🥺
1
คนไทยแปลว่าอิสระ🌚🔥
เรามีเรื่องจะขอให้ช่วยหน่อยน้า เธอชอบคู่มุยเนรึป่าว ถ้าชอบเราฝากนิยายของเราหน่อยน้า กดที่โปรไฟล์ได้เลย รับรองว่าทั้งสนุกทั้งหวานจนมดขึ้นและกาวมากในเวลาเดียวกัน😂 -ผมชอบเด็กสาวคนนี้ ผมหวงนะ -ฆาตกรต่อเนื่อง กับ ชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ถ้าไม่สะดวกไม่เป็นไรนะคะ แต่ถ้ามีโอกาศก็อยากให้ลองอ่านดูไม่ต้องติดตามเรื่องลงคลังก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🥰😍
1
Imyxur nay💕
ไรท์อัพเร็วๆหน่อยนะคะ
4
ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
:TANGMO❕👑 ❤️
ไรท์เค้ารอไรท์อัพอยู่นะ
6
บุคคลดองงานยอดเยี่ยมแห่งปี
ขอบคุณค่า☺️
9